Chế độ bảo hành – ROSI Store

Chế độ bảo hành

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

QUY ĐỊNH VỀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH GIÀY ROSI

Không chỉ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phục vụ khách hàng chu đáo cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của thương hiệu giày ROSI. Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một đôi giày ưng ý, ROSI xin gửi đến quý khách hàng chế độ bảo hành cho mỗi đôi giày mà quý khách đã mua trong thời gian sử dụng như sau:

1. Điều kiện bảo hành.

Khi khách hàng mua sản phẩm tại ROSI sẽ được bảo hành miễn phí da và đế trong vòng 03-12 tháng tùy vào từng sản phẩm đối với các lỗi của nhà sản xuất.

2. Trường hợp từ chối bảo hành

- Những lỗi do người sử dụng gây ra như tác động bên ngoài làm cho quai bị rách, trầy xước, đế mòn, nóng chảy hoặc thú vật cắn hay bị dính hóa chất. Rosi không bảo hành khi khách hàng sử dụng các loại xi trôi nổi không chính hãng để đánh giày trong quá trình sử dụng.

- Rosi không bảo hành với giày bị dính nước lâu ngấm vào da.

- Rosi không bảo hành đối với giày da bóng, hàng order.

3. Quy trình bảo hành:

  • Đối với các khách ở nội thành Hà Nội, vui lòng mang trực tiếp sản phẩm đến cửa hàng, nhân viên bán hàng sẽ tiếp nhận sản phẩm và ghi lại thông tin khách hàng. Sau khi sản phẩm hoàn thành, thông báo với khách qua điện thoại, mời khách đến nhận hàng.
  • Đối với các khách ngoại tỉnh:        
  •        +, Khách hàng liên hệ với cửa hàng thông báo về tình trạng sản phẩm.
           +, Gửi ảnh về hư hại sản phẩm vào mail hoặc Facebook của cửa hàng.
           +, Sau khi xác nhận về lỗi sản phẩm, nhân viên cửa hàng sẽ thông báo với khách về hạng mức bảo hành.
           +, Dự trù chi phí (nếu có) và mời khách chuyển hàng về kho. Các chi phí liên quan đến vận chuyển, khách hàng là người chi trả.
     => Sau khi sản phẩm hoàn thành, thông báo với khách và chuyển hàng theo địa chỉ của khách.
  • Thời gian nhận sản phẩm bảo hành: Từ 08h00-22h00 hàng ngày.
  • Thời gian sửa chữa: 07- 10 ngày kể từ ngày cửa hàng tiếp nhận sản phẩm bảo hành.